รวม 10 ช่องทาง หาเงินออนไลน์ 2021

10 ช่องทางสร้างรายได้เสริม ออนไลน์ 2020

10 ช่องทางสร้างรายได้ ออนไลน์ 2021 สำหรับคนต้องหา หาเงินออนไลน์ เป็นอาชีพเสริม ที่ไม่ต้องลงทุน

ชี้ช่องทางสร้างรายได้ ออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องลงทุน คุณก็สร้าง ฐานเงินเดือน ของตัวเอง ได้ ถ้าเข้าใจ หลักการ และ รู้ ช่องทางที่ จะทำมันขึ้นมา วันนี้ ขอแบ่งประเภท 

 

 

 

1. Affilliate Marketing  

 

การตลาดออนไลน์ สำหรับ คนชอบทำคอนเท็น ขีดเขียน หรือ ทำคลิป วีดีโอ รีวิว สินค้า แนะนำสินค้า ต่างๆ ผ่านทั้ง ช่อง ทาง Social Media และ ช่องทาง การเขียน บล็อก เขียน คอนเท็น ประเภทต่างๆ การทำ Affilliate Marketing ไม่ใช่เรื่องใหม่ มีมานานแล้ว และยังคง เป็น ช่องทางการทำเงิน ที่ทำได้ จริง และยังยืน ช่องทางหนึ่ง วันนี้ ถ้าสนใจ รายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องนี้ คลิก เลย

 



แหล่ง ทำ Affliate Marketing  : เฉพาะของไทย 

 

1. ช่องทางทำเงินด้วย iTune Affiliate

2. ช่องทางการสร้างรายได้ ด้วย AIS Fiber

3. ช่องทางหางเงินด้วยการ แนะนำงานให้เพื่อน ผ่าน Eureka

4. การทำ Affilliate ด้วย Accesstrade    หรือ คลิก สมัคร Publisher Accesstrade Affilliate

5. AMOT Afflilliate แหล่งสร้างรายได้จาก บัตรเครดิต สินเชื่อ แฟรนไชส์ธุรกิจ

6. 724 Member  Affiliate สำหรับ คนมีบัตรนายหน้าประกันภัย   มีค่าแรกเข้า ปีละ 990 บาท

7. Condo Thai ให้เช่า คอนโด (ค่าแรกเข้า ทำ Affilliate ราคาสูงมาก ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนการตัดสินใจ) 


2. สมัครเป็นตัวแทน ขายประกันชีวิต ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

 พอ พูดถึง การเป็นนายหน้าประกันภัย ไม่ว่าจะเป็น ประกันชีวิต หรือ ประกันภัยรถยนต์แล้ว หลายๆ คน ส่ายหน้าใช่ไหมครับ ไม่ว่ากัน สำหรับเรื่องนี้ แต่ ลองทบทวน ดูว่า ในแต่ละ วิกฤติ ทีเกิด ขึ้น อาชีพไหน ทียังคงอยู่รอด ต่อไปได้  เพราะ ประกันภัย เป็น สิ่งที่อยู่ คู่ขนาน กับคนเรา เหมือนเงาของ ธุรกิจ มากมาย ประกัน คือสิ่งจำเป็น ที่เราจะขาดไม่ได้ ในการ วางแผนการเงิน เพื่ออนาคต ของเรา และ ลูกหลาน และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การประกันภัย รถยนต์ นั้น มีความสำคัญ เป็นอย่างที่สุด คนที่มีรถ ต่างรู้ซึ่ ความจำเป็นในข้อนี้ เป็นอย่างดี

วิกฤติไหน คุณก็รอด ถ้าอยู่ในธุรกิจที่ใช่ : วิกฤติ คือโอกาส

 

 การเป็นตัวแทน ประกันภัย รถยนต์ นั้นไม่อยาก มีการสอนให้ฟรี และ คุณสามารถ ต่อยอด เป็น ธุรกิจ ของตัวเอง โดยไม่ต้องลงทุน ด้วยซ้ำ 

์Need extra job

 

สอนขายประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์

 


3. Google Adsene

 

รายได้ หลักจากการ ทำ Google Adsens ยังคงอยู่ การทำ Google Adsense คือะไร สรุปง่าย คือการ ทำเว็บไซด์ แล้ว ให้ Google ฝาก โฆษณา แล้ว เราได้รับ ค่าโฆษณา เป็นแบบ Per Pay Click หรือ จ่าย ต่อคลิก นั่นเอง อันนี้ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการ สร้าง คอนเท็น ของเรา 

 

4. การขายของ ออนไลน์  

 

สินค้าอะไรละ ที่เราควรจะนำมาขาย บนโลกออนไลน์ มีหลากหลายช่องทาง ทั้ง การนำเข้าสินค้าจากจิน หรือ การทำ Drobship ก็เป็น วิธีการอย่างหนึ่ง แต่ผม อยากจะแนะนำ การ ขาย บ้าน หรือ คอนโดให้เช่า ด้วยการ ร่วมเป็น โค เอเยนต์กับ Condo Thai เขามี ทรัพย์ มีคอนโด ไว้ปล่อย เช่าเยอะมาก ทั่วประเทศไทย เรา ก็ แค่นำไปแชร์ บอกต่อเพื่อนฝูง หาคนมาเช่าและรับส่วนแบ่ง 

 

5. เป็น InFluencer บนโลก ออนไลน์

 

   คือการ ทำ ช่อง Youtube หรือ ทำเพจ บน Facebook ทำคลิป วีดีโอลง Facebook , Tik Tok หรืแม้แต่ การโพสต์ เรื่องราว ต่างๆ บนโซเขียล จนเราเป็นที่รู้จักและมีคนติดตามผลงาน การสร้าง Content รูปแบบ ต่างๆ จากเรา เป็น จำนวนมาก ในช่วยเริ่มแรก การทำตัว เป็น เน็ท ไอดอล อาจจะสร้างรายได้จาก การ รีวิว สินค้า แล้วได้รับรายได้ตามหลัก Affilliate Marketing ตาม ข้อ 1 แต่เมื่อเรา ดังมากพอ รายได้ จะมาจาก ค่าโฆษณา ที่หลายๆ  เอเย็นซี่ โฆษณา จะติดต่อหาเราเอง เรื่องราวเหล่านี้ เราจะเห็นได้ว่า ทำไม คนสมัยนี้ ถึงลุกมาทำคลิป การกิน คลิป การสอน สิ่งต่างๆ ทั้งๆง่ายๆ และ ยากๆ ถ้ามีคน อิน กับเรื่องราว หรือ คอนเท็น ที่เรา สร้าง คนติดตามเยอะ คน Like เยอะ นั่นคือ โอกาสในการสร้างรายได้ของเรา 


 

6. ทำคอร์ส ออนไลน์ 

สอนอะไรก็ได้ ที่คุณถนัด จริงๆแล้ว มันก็คือ การสร้าง คอนเท็น อย่าหนึ่งนั้นแหละ คุณ ต้อง ทำคอร์ส สอนสิ่งที่คุณรัก และ คุณชอบ แล้ว ขายเอง หรือ ขายผ่าน แพล็ตฟอร์ม ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น Skylane, Bookabe, ตลาดปัญญา

 

7. ทำ Ebook 

ถ้าคุณเป็น นักสร้าง Cotent อยู่แล้ว มันคงไม่อยากเกินไป สำหรับคุณ ที่จะต่อยอด คอนเท็น ต่างๆ ที่คุณเขียน ขึ้นมา นำมาเป็น Ebook วางขาย ทั้ง จัดจำหน่ายเอง และผ่าน ผู้ให้บริการ จำนวนมาก บนโลกออนไลน์ 

 

8. ถ่ายภาพ ขาย

 

ช่องทางนี้ ยังได้อยู่ ถ้าคุณ เป็นตากล้อง แค่ถ่าย ภาพ ตามงานวิ่ง ที่จัดึข้นทั่วประเทศ มาโพสต์ขาย ตามหน้าเว็บไซด์ หรือ Facebok ก็ทำเงินได้มหาศาลแล้ว คุณหรือไหม คนไปวิ่ง ตาม วิ่ง ทั้ง การกุศล หรือ วิ่ง ที่มี ไลเซ็น นั้น พวกเขา ต้องการ รูปถ่ายสวยๆ มาอวด โซเชียลทั้งนั้น 

และการถ่าย ภาพ ลง Shutter Stock อีก ยังเป็นช่องทาง ที่สุดยอด ทำเงิน ให้ ช่างภาพ เก่งๆ มานักต่อนักแล้ว ถ้าคุณ ถ่ายรูป เก่ง พอนะ (อันนี้ คงต้องหา คอร์สเรียนกันหน่อยแล้วละ

 

9. Line Sticker Creator  

 

 คุณวาดรูปเก่งไหม ถ้าพอใด้ ก็ลุยได้แล้ว แค่มีไอเดีย สร้างสรรค์ เชื่อได้เลยว่า ไลน์ สติกเกอร์ ยังขายได้ ยัง พอสร้างรายได้ ที่มั่นคงให้คุณได้ ลอง เข้าไปศึกษา กันดุที่เว็บของ Line Creator นะ

 

10. Game Caster

 

เอ้า ไหนๆ ก็บ้าเกมกันแล้ว ทำให้มันสร้างรายได้ ใหเราดีกว่าไหม จริงๆแล้ว Game Caster นี่หลักการก็เหมือน ข้อ 5 คือ การ Live Streaming ลงบน สื่อโซเชียล ให้คนติดตาม และ ทำให้เรากลายเป็น เน็ทไอดอล หรือ อินฟลูเอ็นเซอร์ คนที่ มีแต่คน คอยตามดู การ ไลฟ์สด ของคุณสปอนเซอร์ จะเข้ามา ให้คุณ แบบล้นทะลักเลยทีเดยว

 

จริงๆแล้ว ช่องทางการสร้างรายได้ ออนไลน์ นั้นยังมีอีกมากมาย แค่เพียงเรา หา ความชอบ ของเราให้เจอ และทำมันอย่างจริง จังแค่นั้นเอง 

ขอให้ทุกคนรำ่รวย

 


ปั๊มไลค์ คืออะไร ทำงานอย่างไร มีแบบฟรี ไหม

ลดรายจ่าย สร้างรายได้ มองหาอาชีพเสริม

มีรายได้ Passive income หยุดบ้าง ทำบ้าง สตางค์ก็ได้ ด้วยธุรกิจ MGM

แจกฟรี!! เวบไซด์ สำหรับสร้างรายได้ออนไลน์

การสร้างรายได้ 2 ล้าน ภายใน 17 เดือน ของ ทิพย์วิจิตร 

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา