รวม ภาพยนตร์ เลสเบี้ยน ของผู้หญิง สาวใหญ่ และ เด็กสาว

รวม ภาพยนตร์ เลสเบี้ยน ของผู้หญิง สาวใหญ่ และ เด็กสาว

ภาพยนตร์ เลสเบี้ยน เรื่องราวความรักของ หญิงรักหญิง  ของผู้หญิง สาวใหญ่ และ เด็กสาว ขอนำเสนอคอลเลกชันภาพยนตร์เลสเบี้ยนที่น่าสนใจซึ่งมีคู่รักซึ่งฝ่ายหนึ่งอายุมากกว่าอีกฝ่าย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "คูการ์" หรือ "ผู้หญิงที่ไม่มีปัญหาในการเดินไปกับคนที่อายุน้อยกว่า" ภาพยนตร์เหล่านี้เจาะลึกความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่างวัยภายในชุมชนเลสเบี้ยน

 

โดยนำเสนอเรื่องราวที่สดใหม่และน่าสนใจ ของ หญิงรักหญิง หรือ เลสเบี้ยน เตรียมตกตะลึงไปกับการสำรวจความรัก ความปรารถนา และจิตวิญญาณอันแน่วแน่ที่อยู่เหนือความคาดหวังของสังคม เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางที่ท้าทายขนบธรรมเนียมและเฉลิมฉลองประสบการณ์อันหลากหลายของความรักเลสเบี้ยน เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งลงไปในเรื่องราวชวนคิดที่สื่อถึงพลังแห่งความสัมพันธ์ได้อย่างสวยงามไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ตาม

 

ภาพยนตร์ เลสเบี้ยน 10 อันดับแรกของผู้หญิงวัยผู้ใหญ่ และ เด็กสาววัยแรกแย้ม 

 

  1. Carol
  2. Summertime
  3. The favorite 
  4. The Professor Marston the wonder women
  5. free held
  6. loving annabelle
  7. concussion
  8. A perfect Ending
  9. Boomington
  10. Chloe โคลอี้ เธอซ่อนร้าย

10 ภาพยนต์ เร้าอารมณ์ สาวใหญ่ กับ หนุ่มน้อย

10 หนังโรแมนติกบน Netflix ที่คุณอาจสนใจ:

Never Give Up 5 ภาพยนต์ ที่ จะบอกคุณ ว่า อย่ายอมแพ้

 


 

 

 

Carol

Carol เป็นภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคโรแมนติกปี 2015 ที่กำกับโดย Todd Haynes บทภาพยนตร์โดย Phyllis Nagy สร้างจากนวนิยายโรแมนติกเรื่อง The Price of Salt ในปี 1952 โดย Patricia Highsmith นำแสดงโดย เคต แบลนเชตต์, รูนีย์ มารา, ซาราห์ พอลสัน, เจค เลซี และไคล์ แชนด์เลอร์ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิวยอร์กซิตี้ช่วงต้นทศวรรษ 1950 ...

Summertime

ภาพยนต์ หญิงรักหญิง จาก  ประเทศ ฝรั่งเศส

ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1971  Delphine เป็นลูกคนเดียวของชาวนาชาวฝรั่งเศสและสนุกกับการทำไร่ไถนา แม้ว่าพ่อของเธอต้องการให้เธอแต่งงาน แต่เดลฟีนกลับกำลังแอบสานสัมพันธ์กับหญิงสาวในท้องถิ่น เมื่อเธอไปพบกับเธอ แฟนสาวของเธอบอกเธอว่าเธอมีแผนจะแต่งงาน โดยไม่สนใจความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเดลฟีนว่า "ไม่จริงจัง" เดลฟีนตอบด้วยการวิ่งหนีไปปารีส

เมื่อเดินไปตามถนน เดลฟีนก็พบกับผู้หญิงกลุ่มหนึ่งวิ่งผ่านไปมาและบีบบั้นท้ายของผู้ชาย เมื่อชายคนหนึ่งโจมตีผู้หญิงคนหนึ่ง เดลฟีนก็ช่วยปกป้องเธอและรู้ว่าเธอชื่อแคโรล ผู้หญิงเหล่านี้อยู่ในกลุ่มสตรีนิยม ซึ่งพวกเธอสนับสนุนให้เดลฟีนเข้าร่วมและมีส่วนร่วมในการประท้วง เมื่อสมาชิกกลุ่มคนหนึ่งรู้ว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ซึ่งเป็นเกย์ ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวของเขาในสถาบันโรคจิต และได้รับการบำบัดด้วยไฟฟ้าช็อต สมาชิกในกลุ่มที่เหลือก็ปฏิเสธที่จะช่วยช่วยเหลือเขาในตอนแรก เดลฟีนโน้มน้าวพวกเขาเป็นอย่างอื่น และเธอ แคโรล และผู้หญิงคนอื่น ๆ บางคนก็ปล่อยเขาเป็นอิสระ คืนถัดมา เดลฟีนจูบแคโรล ซึ่งแปลกใจและปฏิเสธเธอ วันรุ่งขึ้นแคโรลรอเดลฟีนอยู่บนถนนและบอกเธอว่าเธอไม่ใช่เลสเบี้ยน แต่ทั้งสองก็ไปที่ตรอกและจูบแบบฝรั่งเศสทันทีก่อนที่จะย้ายไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอเพื่อมีเซ็กส์ ในตอนแรกแคโรลเชื่อว่ามันเป็นวันไนท์สแตนด์ แต่ความรู้สึกที่มีต่อเดลฟีนก็พัฒนาอย่างรวดเร็ว เธอบอกแฟนของเธอและทั้งสองพยายามดิ้นรนเพื่อหาความสัมพันธ์เมื่อแคโรลและเดลฟีนมีเพศสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง

 

 


The favorite 

The Favourite เป็นภาพยนตร์ตลกเสียดสีสังคม หนังเข้าฉายปี  2018 สร้างและกำกับโดย Yorgos Lanthimos จากบทภาพยนตร์โดย Deborah Davis และ Tony McNamara

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 ในประเทศอังกฤษ  เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะลึกความสัมพันธ์ระหว่างลูกพี่ลูกน้องของซาราห์ เชอร์ชิลล์ ดัชเชสแห่งมาร์ลโบโรห์ (ราเชล ไวสซ์) และอาบิเกล มาแชม (เอ็มมา สโตน) ในขณะที่พวกเขาแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่ง หน้าที่ให้เป็นที่ชื่นชอบของควีนแอนน์ (โอลิเวีย โคลแมน)

ในปี ค.ศ. 1705  พระราชินี ควีนแอนน์ มีสุขภาพไม่สู้ดีนัก แม้ว่า จะเป็นช่วง ตึงเครียดระหว่าง อังกฤษ กับ ฝรั่งเศษ เธอ ก็ไม่ได้ ให้ความสำคัญกับงานทางด้านการปกครอง มากนัก 

 อาบิเกล ฮิลล์ ลูกพี่ลูกน้องผู้ยากจนของซาราห์เดินทางมาหางานทำ จุดยืนของอาบิเกลทำให้พ่อของเธอแปดเปื้อน ซึ่งพนันกับเธอในเกมไพ่วิส อาบิเกลถูกบังคับให้ทำงานต่ำต้อยในตำแหน่งสาวใช้ล้างจานในพระราชวัง หลังจากที่ได้เห็นโรคเกาต์ของราชินี อาบิเกลก็หาสมุนไพรและนำมาทาที่ขาที่อักเสบของราชินี ซาราห์ให้อาบิเกลเฆี่ยนตีเพราะเข้าไปในห้องนอนของราชินีโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่กลับยอมจำนนและแต่งตั้งเลดี้แห่งห้องนอนหลังจากรู้ว่าสมุนไพรช่วยราชินีได้ คืนหนึ่ง อาบิเกลเห็นซาราห์และราชินีมีเพศสัมพันธ์กัน ฮาร์ลีย์ขอให้อาบิเกลสอดแนมซาราห์และราชินีโดยหวังว่าจะหลบเลี่ยงอำนาจของซาราห์ อาบิเกลปฏิเสธข้อเสนอของฮาร์ลีย์แล้วบอกซาราห์เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยบอกเป็นนัยว่าเธอรู้เกี่ยวกับความลับของพวกเขาและปลอดภัยสำหรับเธอ แต่ได้รับคำเตือนที่ละเอียดอ่อนจากเธอในกรณีที่เธอไม่สามารถไว้ใจได้

 

 

Professor Marston the wonder women

Professor Marston and the Wonder Women เป็นภาพยนตร์ดราม่าชีวประวัติอเมริกันปี 2017 เกี่ยวกับนักจิตวิทยาชาวอเมริกัน William Moulton Marston ผู้สร้างตัวละคร Wonder Woman ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดยแองเจลา โรบินสัน นำแสดงโดยลุค อีแวนส์ ในบทมาร์สตัน; รีเบคก้า ฮอลล์ รับบทเป็น เอลิซาเบธ ภรรยาตามกฎหมายของเขา; และ Bella Heathcote รับบทเป็น Olive Byrne คู่ชีวิตที่มีคนรักหลายคนของ Marstons เจเจ ฟีลด์, โอลิเวอร์ แพลตต์ และคอนนี่ บริทตันร่วมแสดงด้วย

เรื่องราวนี้เล่าย้อนกลับไปในระหว่างคำให้การในปี 1945 ที่วิลเลียม โมลตัน มาร์สตันมอบให้กับตัวแทนของสมาคมการศึกษาเด็กแห่งอเมริกา ในปี 1928 วิลเลียมและเอลิซาเบธภรรยาของเขาสอนและทำงานวิจัยที่วิทยาลัยฮาร์วาร์ดและแรดคลิฟฟ์ที่เกี่ยวข้อง วันหนึ่ง วิลเลียมจ้างนักเรียนคนหนึ่งของเขา โอลีฟ เบิร์น มาเป็นผู้ช่วยวิจัย โอลีฟช่วยในงานของ Marstons ในการประดิษฐ์เครื่องจับเท็จ และดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับทฤษฎี DISC ของวิลเลียม [5] เกี่ยวกับลักษณะบุคลิกภาพของมนุษย์ที่ส่งผลต่อปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา จากนั้นทั้งสามก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น การทดสอบด้วยเครื่องจับเท็จทีละครั้งเผยให้เห็นว่าพวกเขาตกหลุมรักกัน และทั้งสามคนก็เริ่มมีความสัมพันธ์ที่มีคนรักหลายคน

 

freeheld

Freeheld เป็นภาพยนตร์ดราม่าอเมริกันปี 2015 กำกับโดย Peter Sollett และเขียนบทโดย Ron Nyswaner ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยจูลีแอนน์ มัวร์, เอลเลียต เพจ, ไมเคิล แชนนอน, สตีฟ คาเรล และลุค กริมส์ สร้างจากภาพยนตร์สารคดีสั้นชื่อเดียวกันเมื่อปี 2007 เกี่ยวกับการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจลอเรล เฮสเตอร์ที่ต่อสู้กับโอเชียนเคาน์ตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ คณะกรรมการผู้ได้รับเลือกโดยอิสระ เพื่ออนุญาตให้สิทธิประโยชน์เงินบำนาญของเธอถูกโอนไปยังคู่ครองในประเทศของเธอ หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

เรื่องนี้ ดี เกียวกับความสำคัญของ เงิน บำนาญ 

 

 

Loving Annabelle

แอนนาเบลล์ ทิลล์แมน ลูกสาววัย 17 ปีที่มีวุฒิภาวะทางโลกและอารมณ์ดี ถูกส่งไปยังโรงเรียนประจำเซนต์เทเรซา ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำคาทอลิกหญิงล้วน หลังจากถูกไล่ออกจากโรงเรียนก่อนหน้านี้สองแห่ง ซิโมน แบรดลีย์ ครูสอนบทกวีของโรงเรียน รับผิดชอบหอพักของเธอ แอนนาเบลล์อยู่หอพักร่วมกับคริสเตน เพื่อนร่วมชั้นผู้น่ารัก นอกจากนี้เธอยังแชร์ห้องร่วมกับแคทเธอรีนซึ่งมีแนวโน้มจะรังแกผู้คน และโคลินส์ นักเรียนที่มีนิสัยประหม่า

ซิโมนเป็นครูที่เชื่อถือได้และน่านับถือ ซึ่งบางครั้งอาจหักล้างกฎเกณฑ์โดยไม่ต้องกังวลกับนักเรียนของเธอ ชีวิตส่วนตัวของเธอตรงกันกับการปฏิบัติตามแบบแผนของสังคมและศาสนาของเธอ แอนนาเบลล์ต่อต้านเธอ โดยมีพฤติกรรมที่ไม่ถูกจำกัด ทางเลือกที่แหวกแนว และการท้าทายผู้มีอำนาจโดยสิ้นเชิง

concussion

 Concussion เป็นภาพยนตร์ดราม่าอเมริกันปี 2013 ที่เขียนบทและกำกับโดย Stacie Passon และนำแสดงโดย Robin Weigert เรื่องราวของ หญิงรักหญิง ที่ ผู้หญิง สองคน ใช้ชีวิต ด้วยกันเยี่ยง สามี ภรรยา แต่ทั้งสอง กับ นอกใจกันและกัน 

 

 

A perfect Ending

หนังแนะนำตัวเอกหลักสองคนทันที ปารีส (เจสสิก้า คลาร์ก) เป็นหญิงสาวผมสีเข้มที่ทำงานเป็นสาวคุ้มกัน/คอลเกิร์ลที่มีราคาสูง แต่เป็นศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ รีเบคก้า (บาร์บารา นิเวน) เป็นภรรยาวัยกลางคนที่ร่ำรวย ผมบลอนด์ การพากย์เสียงครั้งแรกยังบรรยายถึงความทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งที่เติบโตเกินความหวัง

รีเบคก้าใช้ชีวิตอย่างมั่งคั่งแต่ไม่มีความสุขในการสร้างครอบครัวที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบกับสามีของเธอ เมสัน เวสต์ริดจ์ (จอห์น เฮิร์ด) สัญญาณของปัญหาคือความเป็นปรปักษ์ต่อกันและความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันว่าเจสสิก้าซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของรีเบคก้าที่มีพ่อคนละคนควรได้รับหุ้นหุ้นในธุรกิจครอบครัวเท่ากันในฐานะน้องชายทั้งสองของเธอหรือไม่ มีการเปิดเผยว่าเมสันพยายาม และอาจประสบความสำเร็จในการล่วงละเมิดทางเพศเจสสิก้า

 

Boomington รักบทแรก...ที่บลูมมิงตัน

 

Bloomington เป็นภาพยนตร์ดรามาปี 2010 เกี่ยวกับอดีตนักแสดงเด็ก (Sarah Stouffer) ที่เข้าเรียนในวิทยาลัยเพื่อค้นหาอิสรภาพ และกลายเป็นคู่รักกับศาสตราจารย์ที่รับบทโดย Allison McAtee ความสัมพันธ์ของพวกเขาเจริญรุ่งเรืองจนกระทั่งมีโอกาสที่จะกลับมาแสดงอีกครั้ง บังคับให้พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิต

บลูมิงตันเขียนบทและกำกับโดยเฟอร์นันดา คาร์โดโซ และถ่ายทำในอินเดียนาโพลิส อินเดียนา และลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย

 

Chloe โคลอี้ เธอซ่อนร้าย

Chloe เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญอีโรติกปี 2009 กำกับโดย Atom Egoyan ซึ่งเป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสปี 2003 Nathalie....

นำแสดงโดย Julianne Moore, Liam Neeson และ Amanda Seyfried ในบทบาทที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ บทภาพยนตร์เขียนโดยเอริน เครสซิดา วิลสัน โดยอิงจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่องก่อนๆ ที่เขียนโดยแอนน์ ฟองแตน

แม้จะได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกมากกว่าภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของเอโกยาน

 

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา