รีวิว Lost Bullet (2020) แรงทะลุกระสุน

ระบบสตีมมิ่ง อย่าง Netfilx ทำให้เราได้ดูหนังหลากหลายแนว และ หลายสัญชาติ มากกขึ้น วันนี้ ได้มีโอกาสดู Lost Bullet หนังใหม่ปี 2020 เข้าฉาย ทาง สตรีมมิ่ง 19 มิย. 2020 นี่เองเลย  เป็นภาพยนต์ บู๊แอ็คชั่น จาก ฝรั่งเศส เรื่อง Lost Bullet  ระบบสตีมมิ่ง อย่าง Netfilx ทำให้เราได้ดูหนังหลากหลายแนว และ หลายสัญชาติ มากกขึ้น วันนี้ ได้มีโอกาสดู Lost Bullet หนังใหม่ปี 2020 เข้าฉาย ทาง สตรีมมิ่ง 19 มิย. 2020 นี่เองเลย  เป็นภาพยนต์ บู๊แอ็คชั่น จาก ฝรั่งเศส เรื่อง Lost Bullet  

เรื่องย่อ Lost Bullet (2020)


หนัง เกียวกับเลโน ชายผู้ถูกเรียกว่า  คนขี้ คุก ที่ต้องติดคุกด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง แต่ตำรวจนำดีรายนึง เล็งเห็นความสามารถ จึงนำตัว ออกมาช่วยภาระกิจ แต่ แม้จะนำตัวออกมาช่วยภาระกิจ เพื่อนๆ สมาชิกในทีม ตำรวจ ยังมีท่าที ดูถูกดูแคลนเขาอยู่ตลอดเวลา  
สุดท้ายแล้ว ตำรวจ หนึ่งในทีม กลายเป็นผู้ร้าย ฆ่า หัวหน้าทีม นายตำรวจ ผู้เป็นคนนำตัว เลโน ออกมาจากคุก ต่อหน้าต่อตา เลโน  และ พยายามใส่ร้าย ว่า เลโนเป็นคนฆ่า..


เรื่องราว การหาหลักฐาน มาจัดการกับ แก็ง ตำรวจเลว จึงเกิดขึ้น...  


หนังสนุกมันๆ อีกเรื่อง บู๊ๆ ขับรถไล่ล่า..  มีการดัดแปลงรถ คล้ายๆ ใน แมดแม็ค แต่ดัดแปลงเพื่อให้ สามารถชนปะทะได้ดี ขึ้น คงความน่าเชื่อถือ ไม่โลดโผน ไม่โอเวอร์ ดูแล้ว สมจริง..


ผลงานกำกับและเขียบนท ของ Guillaume Pierret นำแสดงโดย s: Alban Lenoir, Nicolas Duvauchelle, Ramzy Bedia
คอหนังบู๊ไม่ควรพลาด

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา