สุดยอด หนังสือนิยาย ภาษาอังกฤษ ที่เกียวกับ การเดินทางข้ามเวลา

สุดยอด หนังสือนิยาย ภาษาอังกฤษ ที่เกียวกับ การเดินทางข้ามเวลา

สุดยอด หนังสือนิยาย ภาษาอังกฤษ ที่เกียวกับ การเดินทางข้ามเวลา โดยการเดินทางข้ามเวลา หรือการเดินทางย้อนกลับไปในอดีต ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Time Traveler ถ้าพูดถึง นิยาย เกียวกับการย้อนเวลา หรือการเดินทางข้ามเวลาของไทย เราต้องนึกถึง บุพเพสันนิวาส ที่ แสนโด่งดัง และ ทวิภพ 

คุณค่าของ นิยาย เกี่ยวกับ การเดินทางข้ามเวลา นั้น ไม่ใช่ เรื่องของ ความมหัศจรรย์ ในการย้อนเวลาไปสู่อดีต หรือ ข้ามไปยังอนาคต เพียงอย่างเดียว แต่คุณค่าส่วนใหญ่ที่ หนังสือ พยายามนำเสนอ จะเป็นเรื่องราว ทางประวัติศาสตร์ ที่ไม่อยาก ให้ผู้คนลืมเลือน  เป็นการเล่าเรื่อง โดยคนที่ผลัดหลงทางเข้าไป 

 

วันนี้ ทางเว็บไซด์ ได้ คัดสรรหนังสือภาษาอังฤษ ในเรื่องของการย้อนเวลา ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตลอดการ ที่ได้รับการโหวด จาก หลาย องกรณ์ 

 

5 สุดยอดหนังสือ นิยาย เกียวกับ การเดินทางข้ามเวลา ย้อนเวลาหาอดีต

นิยาย การเดินทางข้ามเวลา

The Kindred ผลงานของ Dow, Alechia

ดาน่า สาวผิวสีสมัยใหม่ กำลังฉลองวันเกิดปีที่ 26 ของเธอกับสามีคนใหม่ เมื่อเธอถูกพรากจากบ้านในแคลิฟอร์เนียอย่างกะทันหัน และถูกส่งตัวไปยัง แอนทีเบลลัมทางใต้ รูฟัส ลูกชายผิวขาวของเจ้าของสวนกำลังจมน้ำ และดาน่าถูกเรียกมาเพื่อช่วยเขา ดาน่าถูกดึงย้อนเวลากลับไปสู่ห้องทาส และทุกครั้งที่การอยู่อาศัยนั้นยาวนานขึ้น ลำบากขึ้น และอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งไม่แน่ใจว่าชีวิตของดาน่าจะจบลงหรือไม่ นานก่อนที่จะมีโอกาสเริ่มต้น

แน่นอนนิยายเรืองนี้จะเป็นเรืองที่ พูด ถึง ยุคความยากลำบาก ของ คนผิวสี ในอเมริกา ที่ต้องเป็นทาส 

 

 

Outlander' by Diana Gabaldon

Outlander นิยายเรื่องนี้ กลายเป็น ซี่รีย์ อันแสนเร่าร้อน สามารถหาดูได้ ทาง Netflix เป็นเรื่องราว เกียว กับ พยาบาลสาวในยุคสงครามโลก ปี 2488

นิยาย การเดินทางข้ามเวลา

ที่ราบสูงสก็อต 2488 แคลร์ แรนดัลล์ อดีตพยาบาลการต่อสู้ชาวอังกฤษ เพิ่งกลับมาจากสงครามและกลับมาพบกับสามีของเธออีกครั้งในการฮันนีมูนครั้งที่สอง เมื่อเธอเดินผ่านก้อนหินยืนหนึ่งในวงกลมโบราณที่กระจายอยู่ทั่วเกาะอังกฤษ ทันใดนั้นเธอก็เป็น Sassenach ซึ่งเป็น "คนต่างถิ่น" ในสกอตแลนด์ที่ถูกทำลายโดยสงครามและการจู่โจมกลุ่มต่างๆ ในปีของพระเจ้าของเรา . . 1743.

แคลร์ถูกยิงเข้าสู่โลกที่คุกคามชีวิตของเธอ และอาจทำลายหัวใจของเธอ ท่ามกลางอันตราย ความหลงใหล และความรุนแรง แคลร์ได้เรียนรู้ว่าโอกาสเดียวที่เธอจะปลอดภัยคือมีเจมี่ เฟรเซอร์ นักรบหนุ่มชาวสก็อตผู้กล้าหาญ สิ่งที่เริ่มต้นจากการถูกบังคับกลายเป็นความจำเป็นเร่งด่วน และแคลร์พบว่าตัวเองต้องแยกระหว่างชายสองคนที่แตกต่างกันอย่างมากในชีวิตที่ไม่อาจคืนดีกันสองคน

 

หนังสือเล่มนี้ ถุกจัดอยู่ในหมวด นิยายอิโรติก นิดๆ ด้วยะ

แนะนำหนังสือ นิยาย รัก โรแมนติก ภาษาอังกฤษ สาย อิโรติก

 

 

 

 

โรงฆ่าสัตว์-Five หรือ The Children's Crusade: A Duty-Dance with Death เป็นนวนิยายต่อต้านสงครามที่ผสมนิยายวิทยาศาสตร์ปี 1969 โดย Kurt Vonnegut เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและประสบการณ์ของ Billy Pilgrim ตั้งแต่อายุยังน้อย จนถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นทหารอเมริกันและผู้ช่วยของอนุศาสนาจารย์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จนถึงปีหลังสงคราม โดยที่ Billy เดินทางผ่านกาลเวลาเป็นครั้งคราว เนื้อหานี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการจับกุมของบิลลี่โดยกองทัพเยอรมันและการอยู่รอดของเขาจากการทิ้งระเบิดของฝ่ายสัมพันธมิตรที่เดรสเดนในฐานะเชลยศึก ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ฟอนเนกัทเองได้ผ่านเข้ามาในฐานะทหารอเมริกัน งานนี้เรียกว่าเป็นตัวอย่างของ "ความชัดเจนทางศีลธรรมที่ไม่มีใครเทียบได้" และ "หนึ่งในนวนิยายต่อต้านสงครามที่ยืนยงที่สุดตลอดกาล" 

 

The Time Traveler's Wife ภรรยาของนักเดินทางข้ามเวลา 

 

เร็วๆ นี้จะเป็นซีรีส์ทาง HBO!เร็วๆ นี้จะเป็นซีรีส์ทาง HBO!


นวนิยายขายดีเรื่องแรกยอดนิยมจากออเดรย์ นิฟเฟเนกเกอร์ “การเฉลิมฉลองชัยชนะของความรักที่พุ่งสูงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป” (ชิคาโก ทริบูน)


เรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาที่สุด นี่คือเรื่องราวที่มีชื่อเสียงของ Henry DeTamble บรรณารักษ์ผู้กล้าหาญและผจญภัยที่เดินทางข้ามเวลาโดยไม่ได้ตั้งใจ และ Clare Abshire ศิลปินที่ชีวิตดำเนินไปตามเส้นทางที่เป็นธรรมชาติ ความรักใคร่ของเฮนรี่และแคลร์คงอยู่ข้ามห้วงเวลาและจับพวกเขาไว้ในกับดักแสนโรแมนติกที่เป็นไปไม่ได้ที่จะทดสอบความแข็งแกร่งของโชคชะตาและจมอยู่ในสายสัมพันธ์แห่งความรัก “งานเขียนที่สร้างสรรค์และฉุนเฉียวของ Niffenegger คุ้มค่ากับการเดินทาง” (Entertainment Weekly)

 

 this is how your lost the time war

จากนักเขียนผู้ได้รับรางวัลอย่าง Amal El-Mohtar และ Max Gladstone มาสู่นวนิยายโรแมนติกที่น่าหลงใหลซึ่งครอบคลุมเวลาและพื้นที่เกี่ยวกับคู่แข่งสองคนที่เดินทางข้ามเวลาซึ่งตกหลุมรักและต้องเปลี่ยนอดีตเพื่อให้แน่ใจว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

ท่ามกลางกองขี้เถ้าของโลกที่กำลังจะตาย ตัวแทนของพระบัญญัติพบจดหมายฉบับหนึ่ง มันอ่านว่า: เผาก่อนอ่าน

ด้วยเหตุนี้จึงเริ่มต้นการติดต่อที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นระหว่างสายลับคู่ต่อสู้สองคนที่มุ่งหวังที่จะรักษาอนาคตที่ดีที่สุดสำหรับฝ่ายที่ต่อสู้กันเอง ตอนนี้ สิ่งที่เริ่มต้นจากการเยาะเย้ย การโอ้อวดในสนามรบ กลายเป็นอะไรที่มากกว่านั้น บางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ บางสิ่งที่โรแมนติก สิ่งที่เปลี่ยนอดีตและอนาคตได้

เว้นแต่การค้นพบความผูกพันของพวกเขาจะหมายถึงความตายของแต่ละคน ยังคงมีสงครามเกิดขึ้น และต้องมีใครสักคนที่จะชนะ นั่นเป็นวิธีที่สงครามทำงานใช่ไหม

 

the time machine ผลงานของ H.G. Wells

 

 

เมื่อ Time Traveller ก้าวออกจากเครื่องอย่างกล้าหาญเป็นครั้งแรก เขาพบว่าตัวเองอยู่ในปี 802,700 และทุกอย่างเปลี่ยนไป ในสิ่งมีชีวิตในยุคยูโทเปียที่ไม่คุ้นเคยนี้ ดูเหมือนจะอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนอย่างสมบูรณ์ นักท่องกาลเวลาคิดว่าเขาสามารถศึกษาสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้ได้—ค้นพบความลับของพวกมันแล้วกลับไปสู่ยุคสมัยของเขา—จนกระทั่งเขาค้นพบว่าสิ่งประดิษฐ์ของเขา ซึ่งเป็นหนทางหนีเดียวของเขาถูกขโมยไป

นวนิยายชื่อดังของ เอช. จี. เวลส์ เกี่ยวกับการเดินทางอันน่าอัศจรรย์ของชายคนหนึ่งซึ่งเกินขอบเขตของจินตนาการทั่วไป ปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2438 นวนิยายเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับการยอมรับในทันที และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่ยิ่งใหญ่ในวรรณคดีนิยายวิทยาศาสตร์

 

 

 

เข้าใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ โลกธุรกิจ และการทำงาน ในปี 2022 ด้วย หนังสือ 5 เล่ม

Best Books by GoodReads Choice Awards 2021