รวม การ์ตูนออนไลน์ อ่านฟรี (ฝึกการ อ่าน ภาษาอังกฤษ)

10 การ์ตูนออนไลน์ อ่านฟรี (ฝึกการ อ่าน ภาษาอังกฤษ)

การ์ตูนออนไลน์ อ่านได้ฟรี อย่างที่อาจารย์ ชัชชาติ  ผู้ว่า กทม คนที่ 17 ได้เคยพูดไว้ว่า "อ่านไปเถอะ อ่านอะไรก็ได้ อ่านไปจนกว่า คุณจะรักการอ่าน"  และ สำหรับคนที่อยากฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษแล้ว ก็ควรจะอ่านหนังสือทุกแนว วันนี้จะแนะนำหนังสือการ์ตูน ภาคภาษาอังกฤษ ทีอ่านได้ฟรี อ่านเข้าใจง่าย การ์ตูนออนไลน์ อ่านได้ฟรี

การตูนออนไลน์ อ่านได้ฟรี ข้อดีของหนังสือการ์ตูน การ์ตูนออนไลน์ คือ มีภาพประกอบ แม้ว่า เราจะต้องอ่านเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แต่เราสามารถเดาความหมายของ เนื้อหาได้ไม่ยาก เหมาะกับการฝึกฝน ทักษะ การอ่านภาษาอังกฤษ เป็นอย่างดี วันนี้ แนะนำหนังสือ การ์ตูนอ่านฟรี เวอร์ ชั่น ภาษาอังกฤษ จากเว็บ Webtoon.com

 

การ์ตูนออนไลน์ อ่านฟรี

 

10 หนังสือการ์ตูน คอมมิค อ่านออนไลน์ ฟรี ผ่านหน้าเว็บ 

  •  GOD, PLEASE MAKE ME A DEMON! BY BULSA/YOMGARY
  • LOVELY HELL BY TITASUPP
  • HOOKY BY MIRIAM BONASTRE TUR
  • PINK SUGAR BY DULCESKULL
  • MY ROOMMATE IS A GUMIHO BY NA
  • SUBZERO BY JUNEPURRR
  • LORE OLYMPUS BY RACHEL SMYTHE
  • EERIE CRESTS BY CALEB
  • NOVAE BY KAIJU
  • ELECEED BY JEHO SON/ZHENA

 

พระเจ้าโปรดทำให้ฉันกลายเป็นปิศาจ !  GOD, PLEASE MAKE ME A DEMON! BY BULSA/YOMGARY

เมื่อชำเลืองมองดูเด็กมัธยมปลาย โมแรน เบค ดูเหมือนจะเป็นสาวสวยที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน… หรือประมาณนั้น ในความเป็นจริง เธอเป็นปีศาจที่ถูกเนรเทศซึ่งถูกขังอยู่ในร่างกายมนุษย์มานานกว่า 5,000 ปี เมื่อเธอรู้ว่าเธอยังคงไม่สามารถใช้พลังปีศาจได้แม้จะจบการเนรเทศแล้ว โมแรนก็สิ้นหวังและพยายามดิ้นรนหาวิธีที่จะกลายเป็นปีศาจอีกครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง เธอบังเอิญค้นพบว่าการทำความดีทำให้พลังของเธอกลับคืนมา และมุ่งมั่นที่จะหาวิธีทำความดีต่อไปเพื่อที่เธอจะได้กลับไปสู่วิถีแห่งปีศาจ

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ คลิก

นรกที่น่ารัก LOVELY HELL BY TITASUPP

Tanz สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังของความชั่วร้ายบริสุทธิ์ ได้หายตัวไปจากโลกโดยขัดกับความประสงค์ของเธอ เธออ่อนแอและไม่มีแผนใด ๆ เธอจะต้องพึ่งพา Cain ซึ่งเป็นมนุษย์ เพื่อนำทางเธอผ่านโลกและหาทางกลับบ้านของเธอ: นรก 

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ คลิก

การ์ตูนออนไลน์ เรื่อง HOOKY BY MIRIAM BONASTRE TUR

ดานีและโดเรียนพลาดรถบัสของโรงเรียนเวทมนตร์ ตอนนี้พวกเขาต้องหาคนที่สอนพวกเขาให้เป็นแม่มดที่ดีและเก่ง... หรืออาจจะไม่ใช่ 

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ คลิก

น้ำตาลสีชมพู PINK SUGAR BY DULCESKULL

อัพทุกวันศุกร์! เบลคเป็นปีศาจที่พอใจกับงานไนท์คลับยอดนิยมที่สุดในครึ่งทางของลิมโบ สัตยาเป็นคนพาลผู้มีเสน่ห์และต้องการโอกาสครั้งที่สองในชีวิตมนุษย์ เธอแค่ต้องการใครสักคนที่คอยคุ้มกันเธอ เมื่อทั้งคู่ทำข้อตกลง ทั้งคู่ก็เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาได้อะไรมากกว่าที่ต่อรองไว้ 

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ คลิก

 

 

การ์ตูนออนไลน์ MY ROOMMATE IS A GUMIHO BY NA

หากคุณคุ้นเคยกับละครเกาหลีในชื่อเดียวกันแล้วล่ะก็ นั่นก็คือการดัดแปลงจากคอมมิคเรื่องนี้นั่นเอง! My Roommate is a Gumiho ติดตาม Dam Lee วัย 24 ปีที่ต้องอยู่กับกูมิโฮอายุ 900 ปีชื่อ Wuyeo Shin เพราะเธอบังเอิญกลืนลูกปัดของเขาไป พวกเขาต้องหาทางเอามันออกจากร่างกายของเธอก่อนที่จะสายเกินไป

คลิก

 

การ์ตูนออนไลน์ เรือง SUBZERO BY JUNEPURRR

คุณจะเสียสละอะไรเพื่อช่วยครอบครัวของคุณ? คุณจะไปไกลแค่ไหนที่จะปกป้องคนของคุณ? สำหรับ Clove เจ้าหญิงคนสุดท้ายของเผ่ามังกรที่ใกล้สูญพันธุ์ คำตอบคือคิดไม่ถึง: แต่งงานกับศัตรูที่สาบานตนยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณเพื่อพยายามนำสันติสุขมาสู่ดินแดนของคุณ

 

คลิก

 

LORE OLYMPUS BY RACHEL SMYTHE

พยานสิ่งที่เหล่าทวยเทพทำ…หลังมืด มิตรภาพและการโกหก การนินทาและปาร์ตี้ที่ป่าเถื่อน และแน่นอน ความรักต้องห้าม เพราะมันกลับกลายเป็นว่าพระเจ้าไม่ได้แตกต่างจากเรามากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงปัญหาของพวกเขา มีสไตล์และดื่มด่ำ นี่คือหนึ่งในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตำนาน นั่นคือ The Taking of Persephone - อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

LORE OLYMPUS BY RACHEL SMYTHE

 

EERIE CRESTS BY CALEB

นี่คือส่วนสำคัญของมัน Dallas Margolin คิดว่าทุกอย่างจะโอเค เขากำลังจะเรียนจบมัธยมปลาย เขาเป็นนักเบสบอลดาวเด่นของ Willow Grove เขามีเพื่อนที่ดี การเอาชนะสิ่งต่าง ๆ จากอดีต คุณคิดว่าครั้งหนึ่งจักรวาลใจดีต่อดัลลาส จนกระทั่งวันหนึ่ง ก่อนการแข่งขันนัดสำคัญในโรงเรียนมัธยม มาเล็ค เพื่อนสนิทของเขาเริ่มวางแผนจะย้ายไปเรียนที่วิทยาลัย ในความพยายามที่จะให้มาเล็คอยู่กับเขา ดัลลาสทำผิดพลาดอย่างมหันต์

 

EERIE CRESTS BY CALEB

NOVAENOVAE BY KAIJU

Raziol เป็นนักดาราศาสตร์ที่มีหัวใจโรแมนติก ซัลเวนเป็นหมอผีผู้ใจดีที่มีอดีตที่มีปัญหา ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างพวกเขาเมื่อพวกเขาค้นพบจักรวาลด้วยกันและความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ผลิบาน แต่ปัญหาก็แฝงตัวอยู่ตามท้องถนนในปารีส เมื่อพบร่างของเพื่อนนักดาราศาสตร์บนขั้นบันไดของ Academy of Sciences สัญญาณบ่งชี้ถึงเวทมนตร์แห่งความมืด และชีวิตของราซีออลและซัลเวนก็พัวพันกันในแบบที่พวกเขาคาดไม่ถึง LGBT+ M/M

ELECEED BY JEHO SON/ZHENA

จีวูเป็นชายหนุ่มใจดีที่ควบคุมปฏิกิริยาตอบสนองอย่างรวดเร็วของแมวเพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นอย่างลับๆ – ช่วยชีวิตเด็กน้อยหรือสัตว์เลี้ยงที่ถูกอุปถัมภ์ในแต่ละครั้ง Kayden เป็นสายลับที่กำลังหลบหนี ซึ่งพบว่าตัวเองติดอยู่ในร่างของ…เอิ่ม...แมวขนปุยตัวโตที่ตัดสินใจแน่วแน่ ด้วยพลังวิเศษของ Jiwoo และความเฉลียวฉลาดของ Kayden พวกเขาพร้อมที่จะต่อสู้กับกองกำลังเหล่านั้นที่จะปล่อยให้ความชั่วร้ายครองโลกนี้ นั่นคือถ้าพวกเขาสามารถยืนหยัดกันได้นานพอที่จะทำงานให้เสร็จ

 

 

 

 

 

เครดิตที่มาจาก Bookriot

 

สุดยอด หนังสือนิยาย ภาษาอังกฤษ ที่เกียวกับ การเดินทางข้ามเวลา

แนะนำหนังสือ นิยาย รัก โรแมนติก ภาษาอังกฤษ สาย อิโรติก

เรียนภาษาอังกฤษธุรกิจ ออนไลน์ฟรี Comprehensive Business English