รวม แอปฯ หาเงิน คริปโต จาการวิ่ง และเดิน Burn To Earn

รวม แอปฯ หาเงิน คริปโต จาการวิ่ง และเดิน Burn To Earn

รวม แอปพลิเคชั่น Burn To Earn สำหรับ สร้างรายได้ จากการ Workout หรือ exercite ออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ในร่างการของคุณ ด้วยการ เดิน และ วิ่ง  และนำ มันเปลี่ยนเป็นเหรียญ คริปโตฯ ต่างๆ เหมือนกับ การ Play to Earn เล่นเกม แล้วรับเงินเหรียญคริปโทฯ แต่ เปลี่ยนเป็น การออกกำลังกายเพื่อสร้างมูลค่าแทน

จะดีไหม ถ้าคุณเป็นคนรักการออกกำลังกาย หรือสนใจ การออกกำลังกาย อยู่แล้ว เพียงแค่ คุณมีแอปฯเหล่านี้ไว้ในมือถือของคุณ ในระหว่างที่ คุณเดินอออกกำลังกาย ,วิ่งบนลู่วิ่ง ,วิ่งเล่นในสวนสาธารณะ แล้วแปลเปลี่ยนสิ่งที่คุณชื่นชอบอยู่แล้วนั้นให้เป็น เงินดิจิทอล หรือ คริปโทเคอร์เร็นซี  

 

รวม App Walk and Run to Earn

1. Calo Run วิ่งแบบ Metaverse!  สร้างรายได้เป็นเหรียญ คริปโทฯ

 

 

แอปวิ่งใหม่ “Calo” แอป AR Fitness วิ่งแล้วได้เหรียญคริปโตมาพร้อมคอนเซปต์ Burn to Earn ยิ่งวิ่งเยอะหรือทำ Challange เยอะ ยิ่งแลก Token ได้เยอะ ติดตามการออกกำลังกายผ่านทาง Garmin, Strava, AppleHealth

แอปนี้ ดีเล่นง่าย เพียงแค่ คุณเชือม กับ แอปฯ สำหรับ คนชอบออกกกำลังกาย เช่น Starva  เมื่อคุณต้องการที่จะเริ่ม ออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง  คุณ กดเข้าแอป Calo Run แล้วเลือกปุ่ม สีส้ม  มันจะพาคุณไปสู่ แอปฯ ทีคุณเชื่อมต่อไว้ เมื่อคุณวิ่ง โดยยังไม่เข้าร่วมกิจกรรม  ระบบ จะให้ เหรียญ FAT กับคุณ  หลังจากวิ่งเสร็จ

และ ในแต่ละช่วงเวลา  ทาง แอป Calo จะ มี Mission ให้คุณ เข้าร่วม คุณต้องสมัคร โดยการใช้ เหรียญ FAT และ CARO ในการสมัคร เมื่อคุณทำภาระกิจ เช่น วิ่ง 15K (ทำกี่ครั้งก็ได้ ให้ว่ิงรวมกันแล้วได้ 15K ภายใน 1 อาทิตย์ ให้เสร็จสิ้น) แล้วเขาจะให้เหรียญ CARO กับคุณ มากกว่าที่คุณใช้สมัคร 

Metaverse คืออะไร เกียวอะไรกับ Crypto หรือ สินทรัพย์ดิจิทัล

 

เหรียญ หรือ Token ของ แอป Caro มีสองประเภท ต่างกันอย่างไรบ้าง

 

Fat Token – เป็นสกุลเงินดิจิตอลบนแพลตฟอร์มบล็อคเชนเป็น “โทเค็นไม่จำกัด” และออกโดยซิงค์ข้อมูลกิจกรรมใน Calo App

ซึ่งการที่จะได้มา ต้องใช้หลัก Burn to Earn เอาแคลอรี่ไปแลกเหรียญ ซึ่งหลักๆจะนำไปใช้ในการซื้อไอเท็มในแอปฯ นี้ มากกว่าจะเป็นการนำไปซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือ ลงทุนได้ โดยเหรียญนี้จะได้มาก็ต่อเมื่อ คุณเผาผลาญแคลอรีมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับโทเค็นไขมันมากขึ้นเท่านั้น

Calo Token – เป็นสกุลเงินดิจิตอลบนแพลตฟอร์มบล็อคเชนที่ “มีอุปทานจำกัด” โทเค็น CALO เป็นสกุลเงินหลักของระบบนิเวศของ Calo ซึ่งเราสามารถนำไปเกร็งกำไร ขายต่อ ได้ ใน ตลาดค้าขาย ดิจิทอลแพลตฟอร์ม อื่นๆ

ซึ่งการที่จะได้มาคือ Finish to Earn จะได้เหรียญนี้ได้ก็ต่อเมื่อทำ challage ผ่านเท่านั้น เอาไป Stake และใช้ซื้อของใน Marketplace มีจำกัดแค่ 500 ล้านเหรียญ

เทรด ซื้อ-ขาย Bitcoin Crypto ที่ไหนดี

 

สนใจ เล่น Calo Run คลิก 

 

SweatCoin  แอป แนว Burn to earn

หากคุณต้องการรับเงินเพื่อออกไปเดินเล่น SweatCoin คือแอปที่ใช่สำหรับคุณ!
แอปฯ นี้ จะไม่นับในลู่วิ่งและการเดินเล่นวนไปวนมารอบบ้าน ในบ้าน ของคุณ

แต่ถ้าคุณเดินออกไปในสวนสาธารณะ หรือตามท้องถนน ที่ โทรศัพท์ของคุณสามารถจับสัญญาณ GPS ได้ คุณจะได้รับรางวัลสำหรับมัน

คุณจะต้องใช้ GPS ในโทรศัพท์ของคุณเมื่อคุณไปเดินเล่น
นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับเครื่องติดตามฟิตเนสอื่นๆ เช่น Fitbit



ทุกๆ 1,000 ก้าวนอกบ้าน SweatCoin จะตอบแทนคุณด้วย 0.95 SweatCoins


Sweatcoin เป็นเงินจริงหรือไม่? น่าเสียดายที่ไม่มี มันไม่ใช่. คุณสามารถใช้เหรียญเพื่อแลกรางวัลภายในแอพ
รางวัลจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ดังนั้นคุณจึงสามารถเก็บเหรียญไว้ได้จนกว่าคุณจะพบสิ่งที่คุณสนใจ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับบัตรของขวัญ เป็นเงินสด มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ ผ่าน Paypal ได้ โดยใช้ เงิน Sweatcoin จำนวน 20,000 SWC 

 

https://sweatco.in/

ข้อเสียของ Sweatcoin คือ ยังไม่สามารถใช้งานได้ในประเทศไทย ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น Sweatcoin ยังเปิดให้ใช้บริการเฉพาะในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และบางประเทศในแถบโซนยุโรปเท่านั้น เราก็ได้แต่หวังว่า จะได้เห็นแอพพลิเคชั่นนี้ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะอย่างน้อยๆ ก็น่าจะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น

 

Runtopia

Runtopia เป็นแอปวิ่งที่ทำงานบน GPS ซึ่งช่วยให้คุณติดตามและวิเคราะห์การวิ่งของคุณเองได้ทุกโอกาส เช่นเดียวกับตัวนับก้าวเดินที่แปลงขั้นตอนเป็นหน่วยสกุลเงินที่เรียกว่าเหรียญ SPC เหรียญเหล่านี้สามารถใช้ซื้ออุปกรณ์กีฬา รางวัล และบริการในร้านค้าในแอป เพื่อทำให้กีฬาน่าสนใจยิ่งขึ้น และเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีให้กับทุกคน

อย่างที่คุณอาจเดาได้แล้วว่า Runtopia เป็นแอปที่จ่ายเงินให้คุณสำหรับการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน และอื่นๆ

-พร้อมกับให้เสียงโค้ชที่เล่นระหว่างการออกกำลังกายของคุณ
- เมื่อคุณทำงานประจำวันเสร็จภายในแอพและเข้าร่วมในชุมชน คุณจะได้รับ Sports Coins

-มีการสร้างแผนการซ้อมวิ่ง 

เหรียญเหล่านี้สามารถแลกเป็นผลิตภัณฑ์ ของเว็บไซด์ Runtopia และ สมัครสมาชิกฟรี คูปอง และแม้แต่เงินสดใน PayPal

เหรียญมีการหมดอายุทุกวันที่ 1 มีนาคม ของทุกปี อย่าลืมแลกใช้และใช้งาน

 

 LifeCoin

LifeCoin เกือบจะเป็นสำเนาของ SweatCoin เพื่อให้สามารถรับ LifeCoins และรับเงินเพื่อเดินได้ คุณต้องออกไปนอกบ้าน
สำหรับผู้ใช้แอปฟรีทุกคน คุณสามารถรับสูงสุด 5 เหรียญต่อวัน อย่างไรก็ตาม หากคุณอัปเกรดเป็น $4.33/เดือน ขีดจำกัดสูงสุดคือ 10 เหรียญ
LifeCoins สามารถแลกเป็นบัตรของขวัญหรือผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ เช่น Airpods, quadcopter หรือหูฟัง Beats
เช่นเดียวกับ SweatCoin ผลตอบแทนจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

https://lifecoin.ai/#App

 

 

 

บทสรุป

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงตัวอย่างแอปฯ ติดตามการเดิน วิ่ง และ ปั่นจักรยานของคุณ และให้ผลตอบแทนเป็นเหรียน คริปโท อย่าไรก็ตาม แอปเหล่านี้มิได้ ให้ผลตอบแทน กับเรามากมายอะไรนัก แต่อย่างน้อย คุณก็จะสามารถใช้มันเป็นเหมือนเครื่องจูงใจ ทำให้คุณลุกขึ้นมา ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย มากขึ้น เพื่อสุขภาพทีดี ของตัวคุณเอง 

 

 

ติดตาม ตารางงานวิ่งมาราธอน และ เทรล ได้ที่นี่ คลิก