John Wick Chater 2 (2017)  แรงกว่านรก

John Wick Chater 2 (2017)  แรงกว่านรก       หนังบู๊ สุดยอดเรื่องนี้ใครยังไม่ได้ดู เป็นไปไม่ได้เลยใช่ไหม คอหนังบู๊ต่างรู้จัก คีอานูลีฟ ในนามของ จอนห์ วิค ไปแล้ว เขากลายเป็น ตำนาน นักฆ่า พันธ์หมาบ้า ที่กัดไม่ปล่อย เมื่อ มีเป้าหมาย หรือมีความแค้น ระอุขึ้น เขา จะเดินหน้า ชน ทุกคนที่ขวางทาง 

เปิดเรื่องมา หลังจากภาคแรก ที่ตามฆ่า คนที่ฆ่าหมาเขา แล้ว ยังเหลือ ติดจากภาคแรก คือรถ เขาหายไปไหน ใครเอาไป สรุป ไปอยู่กับ อาของ คนที่ฆ่าหมาเขานั่นเอง  เปิดฉากมาจึงยังคงเป็น ฉากไล่ล่า กลุ่มมาเฟีย รัสเซีย ใน อเมริกา เขาบุกไปเอารถ มาเฟีย เหล่านั้น ดัน ออกมา ตามล่าเขาจนรถพัง แต่สุด ท้าย จอนห์ วิค ก็โหยหา ความสงบอีกครั้ง ยอมทำ ข้อตกลง แกมบังคับ กับ มาเฟียรัสเซีย ขอสงบศึก เรื่องเปิดมา เหมือนจบลงแบบนี้เลย และจอน วิค จะได้กลับไป พักผ่อน สบาย ในบ้านกับหมา แม้รถจะพัง แต่รักหมาห่วงหมา มากกว่า 
สู้ให้ตาย ก้เหนื่อยเปล่า.. แต่ ไม่จบ    กลับมี มาเฟีย อิตาลี โผล่ มาทวงบุญคุณ ขอให้ เขากลับไป ช่วยงานสำคัญงานหนึ่ง เขาไม่ยอมกลับ มาเพีย อิตาลี จึงระเบิดบ้านทิ้งแล้วหนีไป 

 


เรื่องราว ต่อมาเป็นการเปิดเผย จักรวาล แห่งนักฆ่า เป็นเรื่องราว ของ โลกมืด อีกด้าน ที่มี เครือข่าย กระจายตัวไปทั่วโลก มีองค์กรณ์มีสภา และ มี คอนเน็คติกัน เป็นเหมือน ฐาน สนับสนุน นึกถึง แฮรี พอร์ตเตอร์ ก่อนเข้าโรงเรียน ต้องแวะซื้อ อุปกรณ์การเรียน ที่เป็น อุปกรณ์ เวทย์มนต์ ต่างๆ จอหน์ วิค ต้องออกปฏิบัติงาน อีกครั้ง ที่อิตาลี  ต้อง ทำงานตามพันธะสัญญา 


แต่ก่อนทำงาน ต้องแวะร้านรับฝากของ เพื่อเอาเงินไป  ร้านตัดเสื้อสูทธ (สูทธกันกระสุน)  และแวะร้านขายอาวุธ หนังทำให้เห็น ถึงการวางแผน ของจอนห์ วิค ไม่ใช่ นักฆ่า มุทะลุดุดันอย่างเดียว แต่เป็นนักฆ่าที่ใช้สมอง มองทาง บุก และทางหนี  ทางรุก และทางรับ
นอกจากการโชว์ สกิลการต่อสู้ แบบ ของ จอนห์ วิคแล้ว หนังก็ไม่มีอะไร มีหักเหลี่ยมเฉือนคม บ้าง แต่ก็เดาออก แต่หนังสนุกและเพลิน จนเป็น หนังในดวงใจใครๆหลายคน

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา