นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรี Tapas,carrot cake and a Corpse

นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรี Tapas,carrot cake and a Corpse

นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรี รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ เรื่อง Tapas,carrot cake and a Corpse เรื่องราวของ สาวน้อยเจ้าของร้านกาแฟ ในเมืองท่องเที่ยว เล็กๆ ห่างไกลจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ที่ดันเกิดคดีฆาตกรรม ขึ้นมา 

 ก่อนหน้านี้ ได้มีแนะนำหนังสือ นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรีไปบ้างแล้ว เช่น

หนังสือนิยายรัก "Full Circle" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ชีวิต จนร่ำรวย

รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านฟรี ฝึกภาษาอังกฤษ Murder on Tyneside

ทั้งสองเล่ม สามารถหา ดาวโหลดอ่านได้ฟรี ทาง Google Play book ที่สามารถอ่านได้ ทุกอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือแม้แต่ในคอมพิวเตอร์ ก็ตาม และยังมีเครื่องช่วยแปล ทั้งแบบเป็นคำ หรือเป็นประโยคให้อีกด้วย เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษ  

วันนี้ขอแนะนำ เรื่อง 

Tapas, Carrot Cake and A Corpse : A Free Cozy Mystery: A Charlotte Denver Free Cozy Mystery

รูปไอคอน

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นเหมือน จุดเริ่มต้นของ ซี่รีย์ ภาคต่อ ของ ผู้เขียน Sherri Bryan เมื่อหญิงสาว ที่ต้องย้ายจำภูมิลำเนาบ้านเกิดของเธอ ไปอยู่ต่างแดน แสนนาน ตั้งแต่เล็กๆ จนเธอโตขึ้น และต้องเสีย พ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุ ทำให้ เธอจำเป็นต้องหวนกลับมาใช้ขีวิตในเมืองเล็กๆ บ้านเกิดของเธอ และเธอได้ทำการเปิดร้านกาแฟเล็กๆ น่ารัก กับเมนูอาหาร ที่ถูกใจนักท่องเที่ยว 

อยู่มาวันหนึ่ง มีชายหนุ่ม หน้าตาดี แวะเข้ามาในร้าน เป็นที่ถูกใจ ของเหล่าสาวแก่แม่หม้าย และสาวน้อยจำนวนมาก ได้พูดถึงกันไม่หยุดปาก วันต่อมา ชายหนุ่มหน้าตาดี คนนั้น ถูกพบเป็นศพ บนเรือยอร์ชหรู ที่จอดเทียบท่าห่างออกไป ไม่ไกลจาก ที่ ร้านกาแฟ ตั้งอยู่มากนัก 

ตำรวจหนุ่ม ประจำอำเภอเข้ามารับผิดชอบ คดีนี้ เรื่องราว ความรักคล่อยๆ ผลิบาน ระหว่างสาวเจ้าของร้านกาแฟ กับคุณตำรวจมาดเข้มประจำตำบล จึงได้เริ่ม ขึ้น

ในส่วนคดี ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน บนเรือ สำราญ ของเศรษฐีหนุ่ม กับภรรยาแสนสวยของเขา  ผู้ตายถูกจัดฉากให้ดูเหมือนเป็นการตาย จากอาการป่วยหัวใจกำเริบ กระทันหัน ในขณะที่ สองสามีภรรยาไม่อยู่บนเรื่อ และดูเหมือนผู้ตาย เป็นผู้บุกรุก เข้าไปในเรือยอร์ชส่วนตัวลำนี้ของ ทั้งคู่

มีเบาะแสว่า ภรรยาเจ้าของเรือ เคยไปพูดคุยกับ ผู้ตายที่ห้องพักในโรงแรมของเขา เรื่องราวเลยเหมือนจะสรุปว่า หนุ่มหล่อ ที่เป็นศพอยู่บนเรือนั้น อาจจะเป็นชู้กับ ภรรยามหาเศรษฐี   

แต่เรื่องราวมันหักมุม นี่สิ ไม่อยากสปอยมากไปกว่านี้ อยากให้ลองอ่านกันดู

 

สรปุ นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรี เล่มนี้ เหมาะกับกาฝึกภาษาอังกฤษ

นิยายรัก ภาษาอังกฤษ อ่านฟรี เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่อ่านง่าย ใช้ภาษาไม่ซับซ้อน ความสามารถทางภาษาอังกฤษ ถ้า จัดระดับ จาก 1-10 ขอแค่คุณอยู่สัก ระดับ 5  หรือ Intermediat Level ก็จะอ่านเรื่องนีได้สนุก 

 

ถ้าขอบการอ่าน และ กำลังมองหา นิยายภาษาอังกฤษ อ่านฟรี แนะนำเรื่องนี้ 

 

รวมเว็บไซด์ ฝึกอ่านภาษาอังกฤษ ฟรี